Chính sách đổi trả

- Mỹ phẩm Khang Hy
I. Thời gian đổi/ trả hàng
- Đối với khách hàng tại khu vực Tp.HCM, quý khách có thể trực tiếp liên hệ đổi/ trả hàng tại văn phòng của Khang Hy ở địa chỉ: 745/92 Quang Trung, phường 12, Gò Vấp, TPHCM
- Thời gian phục vụ: từ 7h30 đến 21h00 từ thứ 2 đến thứ 7, không tính CN và các ngày lễ Tết.
- Quý khách có thể thực hiện đổi trả hàng miễn phí trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm đặt mua tại Khang Hy.
 

- Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu sử dụng và phải còn tem, nhãn mác. Ngoài ra, để thực hiện đổi trả hàng khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng tại Khang Hy.
- Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi/ trả hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách và thực hiện theo đúng quy định tại mục II của chính sách này.

II. Các trường hợp đổi trả hàng
1. Đổi hàng theo nhu cầu khách hàng
- Tất cả các mặt hàng mua từ Khang Hy đều có thể hoàn trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng. Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, và còn hóa đơn mua hàng tại Khang Hy và sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
  • Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị rách móp.
  • Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
  • Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng.
Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả hàng không đáp ứng các điều kiện nêu trên, sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng kí theo thông tin đơn hàng của quý khách.
 
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
- Quý khách nên kiểm tra tình trạng bên ngoài sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng theo đơn đặt hàng.

- Nếu gặp trường hợp sản phẩm đã bị tháo ra, sản phẩm không đúng với hóa đơn,… Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.

Lưu ý: Những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ.

-Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng liên hệ ngay với bộ phận hỗ trợ khách hàng của Khang Hy để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/ trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến khách hàng.

3. Phương thức hoàn tiền
3.1. Trường hợp sau đây sẽ được hoàn tiền:
- Đối với khách hàng: Khi khách hàng sử dụng sản phẩm bị dị ứng mạnh với da. Da bị tổn thương và có sự chuẩn đoán về mức độ nghiêm trọng về da của bác sĩ, Khang Hy sẽ xem xét và hoàn tiền cho quý khách.
- Khi yêu cầu công ty hoàn tiền quý khách nên đem mẫu sản phẩm mình đã dùng đến trả lại cho công ty. Sản phẩm phải còn vỏ, nhãn mác, bao bì, sản phẩm còn lại 1 ít trong chai thì càng tốt.

Khi công ty đã xem xét và quyết định hoàn tiền cho quý khách:
  • Thứ nhất: Công ty sẽ liên hệ với quý khách gặp trực tiếp trao đổi và hoàn tiền ngay.
  • Thứ hai: Nếu quý khách ở xa thì công ty sẽ hoàn tiền cho quý khách qua tài khoản ngân hàng trong vòng 1 tuần.

Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi trả hàng.

CÔNG TY TNHH ĐT TM DV KHANG HY​ 
- Địa chỉ: 745/92 Quang Trung, phường 12, Gò Vấp, TPHCM
- Hotline: 1900 63 68 59
- Liên hệ Đại lý & lấy sỉ: 0965 102 808 (Ms. An)
- Email: congtykhanghy@gmail.com
* Lưu ý: Kết quả đa dạng tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.